Máy Nâng Cơ Mặt Có Hiệu Quả Không? ⚡ Có Nên Chọn Mua Không?

Rate this post

Tác động của môi trường, thời gian và lối sống khiến làn da dần bị lão hóa. Một trong những giải pháp được nhiều chị em áp dụng hiện nay để chăm sóc làn da của mình đó là sử dụng máy nâng cơ mặt. Vậy máy nâng cơ mặt là gì? Máy nâng cơ mặt có công dụng gì? Và máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy nâng cơ mặt là gì?

Máy nâng cơ mặt hay còn gọi là máy massage nâng cơ mặt là thiết bị có khả năng tạo ra các rung động giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, từ đó, làm giảm sự hình thành các nếp nhăn, giúp da săn chắc hơn và như được trẻ lại.

Có 2 loại máy nâng cơ chính, một là loại cầm tay máy nâng cơ mặt dùng cho gia đình, hai là máy massage nâng cơ cao cấp thường được sử dụng ở các spa.

Đối tượng dùng máy nâng cơ mặt là ai?

Máy nâng cơ mặt mang đến nhiều công dụng làm đẹp nhưng chiếc máy này cũng phù hợp với những đối tượng riêng. Dưới đây là những tình trạng da nhất thiết phải cần đến sự hỗ trợ của máy nâng cơ mặt:

  • Người trên 30 tuổi vì lúc này làn da đã có dấu hiệu lão hóa và không còn đàn hồi như thời còn trẻ.
  • Da chảy xệ, thiếu săn chắc, kém đàn hồi, kết cấu lỏng lẻo, nhất là vùng gò má thường bị chảy xệ sớm nhất.
  • Khi da xuất hiện nếp nhăn, nhất là ở những vùng dễ thấy như khóe mắt, trán, quanh miệng.
  • Những người có cằm đôi do mỡ và khung xương mặt không đẹp cần có sự hỗ trợ của máy nâng cơ mặt.
  • Da thường bị lão hóa do nhiều yếu tố tác động như tuổi tác, môi trường, lối sống,… Việc sử dụng máy nâng cơ sẽ giúp chúng ta chủ động trong việc làm chậm quá trình lão hóa da.

Vậy máy nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Để biết máy nâng cơ mặt có hiệu quả không và cân nhắc có nên sử dụng máy nâng cơ mặt hay không, hãy cùng khám phá những lợi ích mà máy nâng cơ mặt mang lại. Đúng như tên gọi, máy nâng cơ mặt có tác dụng cơ bản là nâng cơ dưới da, giúp da không bị chảy xệ. Sau đây là một số công dụng cụ thể của máy massage nâng cơ mặt.

Giúp da mặt hồng hào

Hiện nay, các loại máy massage nâng cơ mặt thường được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ rung, RF dot matrix, công nghệ ion âm, liệu pháp ánh sáng photon đỏ.

Các công nghệ này đều giúp tăng cường hoạt động của tế bào, giúp tế bào trao đổi chất nhanh và mạnh hơn. Nhờ đó, quá trình lưu thông máu được cải thiện, khí huyết lưu thông tốt hơn. Làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn, loại bỏ phần nào các hắc sắc tố da giúp da hồng hào, có sức sống hơn.

Giúp thon gọn mặt, săn chắc da

Khi da bị chảy xệ do lão hóa, dưới tác động của các rung động đều của máy nâng cơ, da sẽ trở nên săn chắc. Các vùng chảy xệ phổ biến như cằm và quai hàm được cải thiện rõ rệt. Khuôn mặt từ đó trở nên gọn gàng hơn.

Không chỉ tác động đến vùng da chảy xệ, nếp nhăn cũng giảm đi rõ rệt. Quá trình lão hóa nhờ đó được làm chậm lại, giúp làn da tươi trẻ hơn.

Giúp thư giãn

Bên cạnh lợi ích chăm sóc làn da trở nên khỏe đẹp hơn, máy nâng cơ mặt còn mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời. Sau những giờ làm việc căng thẳng, dành thời gian massage cơ thể, đặc biệt là da mặt là liều thuốc giảm stress cực kỳ hiệu quả. Các tác động xoay và rung nhẹ nhàng trên da giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Đây cũng là cách nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua quá trình làm đẹp kết hợp chăm sóc tinh thần.

Tiết kiệm chi phí đi spa

Mang lại cảm giác thư giãn như được chăm sóc tại tiệm spa, tuy nhiên máy massage nâng cơ mặt cầm tay cho phép bạn tự thực hiện massage da tại nhà. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh, bạn có thể sử dụng nó. Chi phí thực hiện tại nhà cũng rẻ hơn so với thực hiện tại các spa, thẩm mỹ viện.

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, dùng sữa rửa mặt chuyên sâu để làm sạch da mặt. Đối với những bạn bị mụn thì nên hút sạch mụn trước khi thực hiện các bước tiếp theo.
  • Bước 2: Dùng khăn mềm lau thật sạch máy, tuyệt đối không rửa máy bằng nước. Bạn có thể thoa tinh chất hoặc serum lên một nửa khuôn mặt trước khi sử dụng.
  • Bước 3: Thực hiện một chuyển động tròn ở cằm, về phía da dưới tai. Tiếp đến mũi – miệng di chuyển đều, về phía vùng da dưới tai. Từ một bên của khuôn mặt, kéo gò má lên, sau đó đến mắt, thái dương và trán. Làm tương tự với bên còn lại.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ collagen giúp làm dịu da mặt sau khi thực hiện massage bằng máy.

Lưu ý: Mỗi tuần bạn nên thực hiện massage với máy nâng cơ mặt 1-2 lần trước khi đi ngủ. Đây là cách trẻ hóa da an toàn và hiệu quả cao.

Kinh nghiệm chọn mua máy nâng cơ mặt chất lượng

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào không riêng gì máy nâng cơ mặt, bạn cần căn cứ vào những tiêu chí nhất định. Từ những điều này, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc máy nâng cơ mặt tốt nhất, phục vụ tốt cho nhu cầu của mình.

  • Thương hiệu: Chính vì có nhiều ưu điểm nên dù cầm tay nâng cơ mặt có sức hút mạnh mẽ với nhiều nhà sản xuất. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất với chất lượng sản phẩm không đồng đều gây khó khăn cho việc lựa chọn. Một số cái tên bạn có thể cân nhắc lựa chọn như: Hifu, Nuskin, Belulu Rebirth Gold hay Dr.Arrivo Ghost,…
  • Tính năng: Bên cạnh tác dụng chính là định hình khuôn mặt, giúp săn chắc cơ mặt, chống chảy xệ, nhiều đường nét máy nâng cơ mặt còn bổ sung thêm một số tính năng khác. Vì vậy, khi lựa chọn sản phẩm, đừng bỏ qua những tùy chọn tuyệt vời mà máy sở hữu để tăng hiệu quả chăm sóc da. Chẳng hạn như massage đa chiều giúp cải thiện cấu trúc da mặt từ sâu bên trong.
  • Công suất: Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà người dùng sẽ lựa chọn loại máy massage mặt có công suất khác nhau. Bạn có thể cân nhắc đến yếu tố công suất để xem sản phẩm có phù hợp với đặc điểm khuôn mặt cũng như làn da của mình hay không.
  • Ngoài ra, bạn cần căn cứ vào tình trạng da của mình để lựa chọn loại máy nâng cơ phù hợp, mặc dù trên thực tế không gây kích ứng. Với da mặt khỏe mạnh, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn. Nếu da bị mụn, nám hay bắt đầu có dấu hiệu lão hóa thì càng phải chú ý hơn trong việc lựa chọn máy.
  • Giá cả: Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến việc mua hay không mua máy cầm nâng cơ mặt . Mỗi loại máy có mức giá khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, phụ phí, địa chỉ bán hàng,… Vì vậy, bạn cần cân nhắc tình hình tài chính của mình để chọn mua loại máy phù hợp nhất.

Các lưu ý khi sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà

  • Nên tham khảo thêm các bài massage mặt để đạt hiệu quả chăm sóc da tối đa.
  • Chỉ nên sử dụng thiết bị trên vùng mặt và cổ.
  • Giữ máy khô ráo, không để máy bị ướt, nếu bị ướt nên lau nhẹ bằng khăn khô.
  • Đánh giá kỹ tình trạng da và chọn chế độ hoạt động phù hợp (chế độ nhẹ, chế độ rung), tránh tác động da quá mạnh có thể gây tổn thương da.
  • Không nên sử dụng máy hàng ngày mà hãy thực hiện 1-2 lần/tuần.
  • Chú ý kết hợp bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp và thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da để chăm sóc da toàn diện.
  • Nếu da bị viêm hoặc mụn quá nhiều, nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng máy nâng cơ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng máy, nên sử dụng theo lời khuyên của nhà sản xuất.

Địa chỉ bán máy nâng cơ mặt uy tín, chất lượng

Hiện nay, S-Life là một trong những nhà cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Nếu bạn có nhu cầu mua máy nâng cơ mặt, dù là sử dụng cá nhân hay đầu tư cho spa, sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

  • Khi lựa chọn S-Life, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm do S-Life phân phối đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Toàn bộ máy nâng cơ mặtkhi đến tay người dùng đều vận hành êm ái và an toàn tuyệt đối.
  • Khi khách hàng đến showroom sẽ được nhân viên tư vấn hỏi về nhu cầu cũng như giải đáp những băn khoăn của khách hàng một cách nhanh chóng. Dù nhu cầu tìm mua máy nâng cơ mặt như thế nào thì khách hàng cũng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.
  • S-Life luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu mua sản phẩm của S-Life, khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán qua nhiều phương thức khác nhau, vận chuyển tận nơi và đổi trả nếu có lỗi sản xuất.
  • Trường hợp khách hàng muốn đầu tư mua máy nâng cơ mặt chuyên dụng nhưng tài chính không cho phép, S-Life sẽ hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với nhiều kỳ hạn thanh toán. Thủ tục tham gia trả góp đơn giản không cần nhiều giấy tờ, không yêu cầu chứng minh thu nhập từ ngân hàng.
  • Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành kéo dài lên đến 6 năm. Sau khi kết thúc thời gian này, kỹ thuật viên tại S-Life vẫn sẽ hỗ trợ bảo trì và thay thế linh kiện.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 102 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Hotline: 1800.2032 (miễn phí) – 091.114.5599
  • Trang web: https://s-life.vn/
  • Email: slifemassagechair@gmail.com

Trên đây là các thông tin về máy nâng cơ mặt là gì? Những tác dụng của máy nâng cơ mặt để bạn biết được máy nâng cơ mặt có hiệu quả không? Từ đó có thể lựa chọn được loại máy nâng cơ mặt phù hợp cho mình.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEETU REVIEW
Logo