Mách bạn Top 10 kiểu tóc Two Block 6/4 cho nam mốt nhất hiện nay

4.7/5 - (15 bình chọn)

Two Block 6/4 được xem là một trong những kiểu tóc đình đám nhất hiện nay. Đặc biệt với những chàng trai đam mê phong cách lãng tử đến từ Hàn Quốc. Two Block gây ấn tượng bởi nét trẻ trung, phóng khoáng và phù hợp với nhiều gương mặt. Đây cũng là kiểu tóc chưa bao giờ “hết hot” mặc dù đã được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Hãy cùng khám phá những cách tạo mẫu cùng Tow Block 6/4 trong bài viết sau đây! 

Đặc điểm của mẫu tóc Two Block 6/4 là gì? 

Thoạt nghe cái tên Two Block có thể khiến nhiều chàng trai bỡ ngỡ. Tuy nhiên, với cái tên Two Block 6/4 sẽ giúp bạn tưởng tượng ra kiểu tóc 6/4 quen thuộc. Mẫu tóc Two Block gây ấn tượng bởi cách chia khối tóc nam. Trong đó có một khối dày vừa phải tùy thuộc vào mong muốn của người thực hiện. Còn lại một phần tóc nằm phía dưới gáy được cạo sát đến mang tai. 

Ý nghĩa chung của kiểu tóc tóc Two Block 6/4 nhằm tạo ra sự cân đối cho gương mặt. Đồng thời che bớt khuyết điểm gương mặt góc cạnh. Mẫu tóc toát lên phong cách trẻ trung nhanh chóng được các chàng trai săn đón. Đặc biệt với những bạn có khuôn mặt dài hoặc hình trái xoan rất phù hợp với kiểu tóc Two Block 6/4. 

Kiểu tóc Two Block được tạo hình thông qua những dáng mặt khác nhau. Do vậy mà cách thiết kế mẫu tóc cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Việc tạo nên khối tóc phồng có độ uốn nhẹ đối lập với phần tóc ngắn gọn gàng. Điều này góp phần mang đến nét nổi bật cho mái tóc và khiến khuôn mặt trông thật hài hòa hơn. 

>> Xem thêm: Cách vuốt tóc Undercut đơn giản, tiện lợi ngay tại nhà

Khuôn mặt nào phù hợp với tóc Two Block 6/4? 

Việc lựa chọn kiểu tóc quyết định rất lớn đến giá trị thẩm mỹ của mỗi khuôn mặt. Do vậy mà các chàng trai cần đầu tư tinh tế vào mẫu tóc của mình. Đối với Tow Block 6/4 sẽ phù hợp với những gương mặt có đặc điểm như sau: 

Khuôn mặt nào phù hợp với tóc Two Block 6/4? 

Tóc Two Block 6/4 phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau

  • Khuôn mặt góc cạnh: Two Block 6/4 quả thật rất phù hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh. Ưu điểm từ phần mái dài có tác dụng thu gọn gương mặt trông thanh thoát hơn. 
  • Khuôn mặt trái xoan: Khi nhắc đến gương mặt này thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự bầu bĩnh. Chỉ cần bổ sung thêm chút lãng tử từ Two Block 6/4 sẽ tạo nên nét đẹp riêng biệt cho khuôn mặt này. 
  • Khuôn mặt hình tròn: Mang nhiều nét tương đồng với gương mặt trái xoan nên gương mặt này rất phù hợp với Two Block 6/4. Bạn có thể ưu tiên phần mái uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng bồng bềnh giúp gương mặt thanh thoát hơn. 
  • Khuôn mặt kim cương: Sở hữu tỷ lệ mặt kim cương được xem là vẻ đẹp hiếm có của nam giới. Thế nhưng nó có thể làm khó các chàng bởi vẻ “kén chọn” kiểu tóc. Tuy nhiên với Two Block 6/4 vẫn hoàn toàn phù hợp với gương mặt này. 

>> Xem thêm: Top 30 các kiểu tóc mullet đẹp được ưa chuộng 2022

Top những kiểu tóc Tow Block 6/4 thịnh hành 

Two Block được xem là kiểu tóc “quốc dân” được nhiều chàng trai ưa chuộng. Tùy vào cách tạo mẫu sẽ giúp bạn có được kiểu đầu độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân. Dưới đây giới thiệu những kiểu tóc Two Block 6/4 mà bạn có thể tham khảo: 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 mái dài

Two Block sở hữu phần mái dài có tác dụng che khuất mọi khuyết điểm trên gương mặt tròn. Đây là một trong những kiểu tóc vô cùng phổ biến của giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt là các bạn đang nằm trong độ tuổi học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng. Điểm chung của mẫu tóc này thể hiện sự hiền lành, nhẹ nhàng cho gương mặt nam giới. 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 mái dài

Two Block 6/4 mái dài là mẫu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng

Two Block 6/4 được chia thành hai phần và với kiểu mái dài vượt quá chân mái. Mẫu tóc được tạo tự nhiên nhằm che bớt một phần trên trán. Khi để kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt được thu nhỏ lại một cách đáng kể. Từ đó mang đến sự hài hòa khiến gương mặt dài hoặc gương mặt trái xoan trông thật cân đối hơn.

Một ưu điểm nổi bật của mẫu Tow Block 6/4 mái dài chính là rất dễ chăm sóc. Sau khi tạo kiểu thì bạn chỉ cần vuốt nhẹ mỗi ngày sẽ xuất hiện nếp. Điều này càng khiến các chàng “ưng ý” hơn khi lựa chọn mái tóc này. Kể cả những lúc công việc hoặc học tập quá bận rộng đều không làm ảnh hưởng đến mái tóc chỉn chu. 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 Basic Hàn Quốc

Một kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Tóc Two Block 6/4 Basic thường được kết hợp cùng màu tóc sáng tôn lên nét đẹp gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này chắc chắn sẽ giúp bạn “hút hồn” vô số cô gái xung quanh. 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 Basic Hàn Quốc

Mẫu tóc mang phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt

Cấu tạo chung của kiểu tóc Two Block cũng được chia thành hai phần không đối xứng. Phần đầu trên mái có độ dài vừa phải hoặc chưa chạm đến chân mày. Nhà tạo kiểu sẽ tỉa ngang phần mái theo dáng sole một cách tự nhiên nhất. Sau đó thì bạn có thể lựa chọn kiểu tạo phồng mái hoặc uốn xoăn mái. Mẫu tóc Two Block 6/4 Basic mang đến sự dày dặn che bớt khuyết điểm tóc thưa cho các chàng. 

Những gam màu nào sẽ phù hợp với tóc Two Block 6/4 Basic Hàn Quốc? Đây chắc hẳn là một câu hỏi được rất nhiều chàng trai quan tâm. Nếu đã ưu ái lựa chọn mẫu tóc phá cách này thì bạn nên “tậu” luôn tone màu sáng. Một số gợi ý tuyệt vời như nâu hạt dẻ hoặc nâu lạnh là sự kết hợp hoàn hảo cho kiểu basic này. Màu tóc là yếu tố góp phần tạo nên sự tươi sáng cho gương mặt của chúng ta. Đồng thời sẽ tôn lên làn da sông động mang lại cảm giác ấn tượng cho những người nhìn ngắm. 

>>> Xêm thêm: Tất tần tật thông tin về xu hướng làm tóc Mohican ngắn mới nhất 2022

Kiểu tóc Tow Block 6/4 uốn xoăn

Vẫn mang đậm phong cách Two Block nhưng lần này sẽ biến mái đầu của các chàng thêm phá cách hơn. Điểm nhấn của kiểu tóc Two Block 6/4 được biến tấu đa dạng tùy theo mong muốn người sở hữu. Với những khuôn mặt hơi tròn có thể lựa chọn mẫu uốn lon nhỏ nhằm tạo nên sự gọn gàng. Ngược lại với những chàng trai hơi gầy sẽ phù hợp với tóc uốn xoăn gợn sóng lọn to. 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 uốn xoăn

Kiểu tóc Two Block uốn xoăn được rất nhiều tài tử Hàn Quốc lựa chọn cho mình

Cách biến tấu tóc Two Block 6/4 uốn xoăn đa dạng đáp ứng nhu cầu thay đổi phong cách cho các chàng. Sự cá tính hiện lên bần bật dựa vào phần tóc uốn nhỏ trên đỉnh đầu. Với những chàng trai đeo đuổi dấu ấn cá nhân rất hợp với mẫu tóc này. 

Bên cạnh đó, mẫu tóc Two Block 6/4 có thể khắc phục nhược điểm tóc quá mỏng thường gây ra cảm nhận bị hói. Độ phồng  bồng bềnh trên tóc sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc một cách đáng kể. 

Kiểu tóc Two Block 6/4 layer

Bạn nghĩ sao về cách kết hợp Two Block và kiểu Layer hiện đại? Những tưởng hai mẫu tóc hoàn toàn khác biệt nhưng lại hòa hợp hiệu quả. Dáng tóc Two Block 6/4 có phần mái tỉa tầng được xếp đồng đều lên nhau. Sau đó chia lại phần mái thành ngôi tỉa lệch tạo ra dấu ấn đặc biệt cho khuôn mặt. 

Kiểu tóc Two Block 6/4 layer

Lựa chọn mẫu tóc phù hợp cho những chàng trai có mái tóc dày

Two Block 6/4 layer là một kiểu tóc phù hợp với các chàng trai sở hữu mái tóc dày dặn. Thông qua cách cắt tỉa layer góp phần hình thành sự gọn gàng giữa chân tóc và mái. Phần mái trước vừa tầm nên sẽ không che khuất khuôn mặt. Trái lại còn tôn lên nét đẹp góc cạnh hai bên mai và đôi mắt trông sâu hơn. 

>>> XEM THÊM: Chiêm ngưỡng những mẫu tóc Mohican không vuốt đẹp nhất 2022

Kiểu tóc Tow Block 6/4 hai mái

Kiểu hai mái thông dụng nhất hiện nay được chia thành ba loại gồm Two Block 5/5, Tow Block 6/4 Tow Block 7/3. Tùy vào đặc điểm gương mặt mà bạn có thể lựa chọn mẫu tóc phù hợp cho mình. Điểm nhấn từ dáng mái tóc chia đôi được kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và thời thượng. Two Block 6/4 hai mái hứa hẹn sẽ trở thành “xu hướng” khuấy đảo giới tạo kiểu tóc dành cho nam giới. 

Kiểu tóc Tow Block 6/4 hai mái

Một kiểu tóc lãng tử chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong những buổi hẹn hò lãng mạn

Bản chất của Two Block toát lên phong thái thời thượng và lịch lãm. Kết hợp cùng Side Part đậm chất cổ điển thời xưa. Sự hòa hợp giữa cảm hứng kết nối thời gian tạo nên vẻ độc đáo cho mẫu tóc này. Bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu Two Block 6/4 hai mái cho những buổi hẹn hò lãng mạn cùng nàng. 

>>> Xem thêm:  Bật mí những kiểu tóc nam Bun độc đáo và thịnh hành nhất hiện nay

Kiểu tóc Two Block 6/4 mái lệch

Bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc? Bạn e dè vì tóc yếu không thể tác động nhiệt? Vậy có cách nào tạo kiểu tóc độc đáo mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc. Two Block 6/4 mái lệch chính là đáp án phù hợp nhất cho bạn. 

Kiểu tóc Two Block 6/4 mái lệch

Mê mẩn trước mẫu tóc Two Block 6/4 mái lệch dành cho phái mạnh

Kiểu tóc mái lệch sinh ra dành cho những chàng trai có khuôn mặt lớn hoặc hơn thô. Dựa vào hình thức rẽ mái lệch có tác dụng giải quyết tình trạng thô vô cùng hiệu quả. Gương mặt dường như thanh thoát và tinh tế hơn với Two Block 6/4.  Mẫu tóc này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp bạn thăng hạng nhan sắc đáng kể. 

Ưu điểm nổi bật của tóc Two Block 6/4 mái lệch chính là quá trình tạo kiểu đơn giản. Mẫu tóc này không đòi hỏi quá nhiều công đoạn chải chuốt. Chỉ cần một chút thời gian vuốt nhẹ theo hướng mái để giữ nếp. Việc dưỡng tóc cũng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Nhờ vào những đặc điểm này mà Two Block 6/4 càng được phái mạnh ưa chuộng. 

Kiểu tóc Two Block 6/4 mái ngắn

Kiểu tóc Two Block 6/4 mái ngắn

Kiểu tóc Two Block 6/4 mái ngắn

Trong danh sách những mẫu tóc Two Block 6/4 thịnh hành nhất hiện nay không thể thiếu loại mái ngắn với phong cách vô cùng độc đáo. Điều này sẽ giúp nam giới dễ dàng thay đổi kiểu đầu mỗi ngày tạo nên sự mới lạ bất ngờ. 

Với phần mái dài giúp chàng có thể uốn, dựng hoặc tạo kiểu phong phú thì mái ngắn cũng có nhiều ưu điểm. Mẫu tóc Two Block 6/4 mái ngắn đem lại sự gọn gàng và thanh thoát hơn cho mỗi gương mặt. Chỉ cần lựa chọn đúng mẫu tóc sẽ giúp các chàng toát lên năng lượng trẻ trung và thân thiện. Kiểu tóc này đặc biệt với những ngày hè oi bức hoặc những bạn cần vận động nhiều. 

>>> XEM THÊM: Tăng độ MANLY cùng các kiểu tóc Layer nam thịnh hành nhất 2022

Kiểu tóc Two Block 6/4 with Side Part

Mái tóc là một trong những thành phần quan trọng kiến tạo vẻ đẹp bên ngoài cho mỗi chàng trai. Khác với phái nữ thường ưu ái mái tóc dài mượt mà có thể tha hồ duỗi thẳng hoặc uốn cong gợi cảm. 

Quá trình tạo mẫu tóc cho phái mạnh cần chú trọng đến sự độc đáo tạo nét riêng biệt cho tóc ngắn. Tow Block 6/4 with Side Part được xem là cách biến tấu vô cùng mới mẻ cho nam giới. Vậy đặc điểm của mẫu tóc này là gì? 

Kiểu tóc Two Block 6/4 with Side Part

Biến tấu đa dạng phong cách tạo kiểu cho các chàng trai năng động

Chính cái tên Two Block 6/4 with Side Part đã phần nào thể hiện sự mới lạ của mẫu tóc này. Thế nhưng bạn đừng lầm tưởng chỉ những chàng trai đeo đuổi phong cách phóng khoáng mới ưa chuộng nó. Thông qua cách mái đầu thành hai nửa tương đối bằng nhau giúp việc tạo kiểu trở nên dễ dàng hơn. Quá trình rẽ tóc vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng có được quả đầu đẹp như ý muốn. 

Một điều đáng lưu ý khi lựa chọn kiểu tóc Two Block 6/4 with Side Part tương đối “kén” khuôn mặt. Nguyên nhân dẫn đến điều này do đặc trưng tóc tạo nên sự cổ điển khá trầm tính. Những chàng trai sở hữu gương mặt nhỏ gọn rất phù hợp với Two Block 6/4. Trong trường hợp khung xương khá to hoặc nhiều góc cạnh thì bạn nên ưu ái các mẫu Town Block khác cho mình. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu tóc lính thủy đánh bộ thịnh hành nhất hiện nay

Kiểu tóc Two The No-Style Hairdo

Với những chàng trai hiện đại chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên TwoThe No-Style Hairdo. Đây là một trong những phiên bản Two Block mới nhất dành cho nam giới Á Đông. Điểm nhấn từ kiểu tóc này được thể hiện thông qua cách tạo mẫu đa dạng. Với độ phồng tự nhiên trên tóc sẽ tạo ra năng lượng sống động và tự tin hơn cho các chàng trai. 

Kiểu tóc Two The No-Style Hairdo

Sự thời thượng toát lên từ mẫu tóc Two Block phiên bản mới

Phần tóc TwoThe No-Style Hairdo gây ấn tượng chính bởi phần mái biến tấu phong phú. Tóc mái được tạo độ xoăn nhẹ thay vì để thả tự nhiên. Bên cạnh đó thì bạn có thể lựa chọn cách vuốt sang một bên. Điều này sẽ giúp các chàng dễ dàng giữ nếp của tóc và không mất quá nhiều thời gian hay công sức để tạo kiểu. 

Bài viết trên tổng hợp những kiểu tóc Two Block 6/4 đa dạng phong cách từ đơn giản đến phức tạp. Mong rằng chia sẻ thật sự hữu ích giúp các chàng sớm lựa chọn được quả đầu ưng ý. Thay đổi mái tóc tự nhiên hằng ngày mang đến sự mới lạ và năng động. Đây chính là bí quyết giúp các chàng chinh phục phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. 

Bài viết được tham khảo từ: https://trinhvantuyen.com

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEETU REVIEW
Logo