Review kem trị mụn Dr skincare có phải kem trộn không? có nên dùng không?

Kem trị mụn Dr Skinacne có tốt không?
5/5 - (3 bình chọn)

Những chiếc mụn đáng ghét khiến khuôn mặt trở nên kém xinh và gây cảm giác khó chịu. Kem trị mụn Dr Skinacne chính là cứu tinh giúp các nàng đánh bay mụn. Tuy nhiên nhiều người còn lo lắng không biết dr skincare có phải kem trộn không? Có chứa corticoid không? Có nên dùng Dr skincare? Dr skincare bao nhiêu tiền? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ được làm rõ ngay sau đây.

Xuất xứ của dòng sản phẩm Dr Skincare

Khi dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó là sản phẩm đó có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Dr Skincare là sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH Việt Mỹ Cosmetics. Mỹ phẩm Dr Skincare được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.

Công ty TNHH Việt Mỹ Cosmetics mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm Dr Skincare khác nhau như: Kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem trị mụn….Tất cả các sản phẩm đều được Bộ Y tế kiểm tra rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn trước khi phân phối ra thị trường. Chính vì thế mỹ phẩm Dr Skincare được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong đó, kem trị mụn Dr.Skinacne là dòng sản phẩm nổi bật.

dr skincare có phải kem trộn không

Kem trị mụn Dr Skincare là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc

>>> XEM THÊM: Mách bạn top 20 mẫu kem trị mụn cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Review Dr Skinacne có tốt không? Có nên dùng Dr Skincare không?

Thời gian gần đây Dr Skinacne đang là cái tên được nhiều người nhắc đến trong cộng đồng làm đẹp. Đã có không ít lời khen dành cho sản phẩm này. Tuy nhiên một số chị em còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Đó cũng là điều rất dễ hiểu. Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn câu trả lời tốt nhất cho những băn khoăn của mình.

Dr Skinacne có phải kem trộn không? Dr Skincare có chứa Corticoid không?

Ưu điểm vượt trội của kem trị mụn Dr Skinacne đó là tác dụng khá nhanh. Vì thế không ít người đặt ra câu hỏi Dr Skincare có phải kem trộn không? Dr Skincare có chứa corticoid không? Câu trả lời cho bạn đó là kem đặc trị mụn Dr Skinacne hoàn toàn không có chứa kem trộn và corticoid. Tất cả thành phần của loại kem này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm được kiểm định một cách rất kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì có hiệu quả tốt và có độ an toàn nên Dr Skincare mới được rất nhiều người tin dùng và review tốt. 

Dr.Skinacne có phải kem trộn không

Dr Skincare có phải kem trộn không thì câu trả lời là không

Thành phần của kem đặc trị mụn Dr Skincare là gì?

Có lẽ bạn đang rất muốn biết nếu không phải Dr Skincare là kem trộn thì thành phần của chúng là gì? Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì thành phần của sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì thế chúng rất an toàn với làn da. Dưới đây là những thành phần chính của sản phẩm:

  • Tinh chất rau má: Rau má là thành phần rất lành tính. Các chiết xuất từ rau má có tác dụng làm dịu và phục hồi làn da. Thêm vào đó, thành phần trong rau má còn có tác dụng kháng viêm, kiềm dầu. Vì thế làn da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây nên mụn. Da khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng hơn.
  • Tinh chất từ củ nghệ: Trong thành phần của kem đặc trị mụn Dr Skincare có chứa tinh chất nghệ. Do đó chúng có tác dụng kháng viêm, làm liền các vết sẹo, làm mờ các vết thâm. Đồng thời giúp ngăn ngừa mụn tái phát. 
  • Tinh chất dầu tràm trà: Tinh chất tràm trà là thành phần được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau. Thành phần này mang đến tác dụng cực kỳ ưu việt. Đó là khả năng kháng khuẩn rất tốt. Chúng còn có tác dụng làm dịu vết thương, giúp các tế bào bị hư tổn phục hồi nhanh chóng. Chính vì thế kem đặc trị mụn không thể thiếu tinh chất tràm trà.
  • Tinh chất nọc ong: Thành phần này giúp làm dịu các đốm đỏ trên làn da mụn. Ngoài ra chúng còn giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Vì thế làn da của bạn không chỉ sạch mụn mà còn trở nên sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Tác dụng của kem trị mụn Dr.Skinacne như thế nào?

Để trả lời câu hỏi có nên sử dụng Dr Skincare hay không thì bạn nên tìm hiểu về công dụng của sản phẩm này. Theo quảng cáo của nhà sản xuất thì Dr Skincare có những công dụng cực kỳ ưu việt đối với làn da. Trong đó các tác dụng chính bao gồm:

  • Điều trị mụn và làm mờ các vết thâm nám trên da do mụn để lại
  • Tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và loại bỏ bã nhờn từ bên trong lỗ chân lông. 
  • Dr.Skinacne có tác dụng kiềm dầu và loại bỏ các nguyên nhân gây nên mụn. Nhờ đó hạn chế được tình trạng mụn quay trở lại tấn công.
  • Kem trị mụn Dr.Skinacne còn có tác dụng giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và đều màu hơn. 
  • Thêm vào đó các hoạt chất có trong thành phần của kem trị mụn còn có tác dụng dưỡng da. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng chống chịu với các điều kiện môi trường.
Tác dụng của kem trị mụn Dr.Skinacne như thế nào?

Kem trị mụn Dr Skincare giúp loại sạch mụn và nuôi dưỡng làn da tốt hơn

>>> XEM THÊM: Tất tần tật thông tin về sữa rửa mặt Nivea nam mà bạn nên biết

Ưu nhược điểm của kem trị mụn Dr Skinacne

Kem trị mụn Dr Skinacne đang rất Hot trên thị trường. Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dr Skinacne có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn rút hầu bao sở hữu hũ kem “nhỏ nhưng có võ”.

Ưu điểm kem trị mụn Dr Skinacne

  • Kem trị mụn Dr Skinacne thích hợp để sử dụng cho tất cả các loại da có vấn đề về mụn.
  • Sản phẩm có tác dụng điều trị hầu hết các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám, mụn mủ, mụn bọc….
  • Không chỉ có tác dụng điều trị mụn, làm mờ vết thâm, Dr Skinacne còn có tác dụng dưỡng da, giúp làn da của bạn trở nên khỏe đẹp hơn.
  • Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên. 
  • Nếu bạn băn khoăn không biết Dr Skincare có phải kem trộn không? Dr Skincare có chứa corticoid không? thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da.
  • Thiết kế hộp nhỏ gọn, bao bì sang trọng, đẹp mắt.

Nhược điểm kem trị mụn Dr Skinacne

  • Hiệu quả của kem trị mụn Dr Skinacne nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Giá thành của sản phẩm là 350.000/ hũ 15g cũng khá cao. Vì thế bạn nên săn các chương trình khuyến mãi để được giảm giá.

Kem trị mụn Dr Skinacne có tốt không?

Bạn đã biết thành phần của kem trị mụn Dr Skinacne có những gì. Bạn cũng biết những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Vậy Dr Skinacne có tốt không?

Kem trị mụn Dr Skinacne là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Sản phẩm cũng nằm trong danh sách được các bác sĩ da liễu khuyên dùng Dr Skinacne có kết cấu dạng gel trong suốt. Vì thế chúng thấm rất nhanh vào sâu bên trong da và phát huy tối đa tác dụng điều trị mụn. Kem trị mụn Dr Skinacne không gây nhờn rít. Tác dụng điều trị mụn và dưỡng da của Dr Skincare vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm trị mụn khác.

Thêm vào đó, kem trị mụn Dr Skincare không chứa kem trộn, không chứa Corticoid. Vì thế sản phẩm không gây hại cho da mà còn có tác dụng dưỡng da nhờ các thành phần có từ thiên nhiên. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về độ an toàn. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kem trị mụn Dr Skincare để chăm sóc làn da của mình.

Kem trị mụn Dr Skinacne có tốt không?

Kem trị mụn Dr Skinacne có tốt không là vấn đề rất nhiều người quan tâm

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Dr Skincare

Mụn đã từng là nỗi ám ảnh của mình nhất là vào mùa hè. Mình luôn cảm thấy tự ti mỗi khi gặp gỡ mọi người với đầy những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt. Mình đã thử qua nhiều sản phẩm điều trị mụn nhưng tình trạng mụn không được cải thiện là bao. Chỉ khi biết đến kem trị mụn Dr Skinacne thì khuôn mặt mới được cải thiện rõ rệt.

Ngay khi cầm hũ kem trị mụn Dr Skinacne trên tay mình đã vô cùng ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài rất sang chảnh và tinh tế. Hũ kem nhỏ màu trắng đục, nắp màu bạc với những đường cong uốn lượn mềm mại. Tên thương hiệu nổi bật trên thân lọ với dòng chữ màu đen. Có thể thấy thiết kế bên ngoài của em này cực kỳ ấn tượng.

Khi sử dụng Dr Skinacne, mình vô cùng thích thú vì chất kem của sản phẩm. Kem có kết cấu dạng gel màu trắng rất mềm mịn và mát. Mình ấn tượng nhất về khả năng thẩm thấu của em này. Dr Skinacne thấm rất nhanh, không để lại cảm giác bết dính khi vừa bôi lên da. Thêm vào đó mình còn thấy mùi thơm thoang thoảng từ các thành phần tự nhiên rất dễ chịu.

Công dụng của kem trị mụn Dr Skinacne chính là điều khiến mình thích nhất về sản phẩm này. Ngay khi thoa lên da, mình đã có cảm giác rất mềm và mịn. Những vết thâm do mụn và lỗ chân lông được che phủ rất tốt. Kem đi sâu vào lỗ chân lông và hút hết bã nhờn, diệt khuẩn. Nhờ đó mụn trên làn da của mình đã giảm hẳn sau một thời gian sử dụng. Làn da luôn thông thoáng và mụn không còn quay trở lại nhiều như trước đây. Thêm vào đó, những vết thâm do mụn để lại cũng nhanh chóng được làm mờ. Sắc tố da cũng được cải thiện, sáng và đều hơn.

Cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Dr Skincare

Kem trị mụn Dr Skinacne mang đến cảm giác mềm mịn và thẩm thấu rất nhanh

>>> XEM THÊM: Những loại kem dưỡng ẩm cho nam da dầu mụn đáng dùng nhất hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng kem trị mụn Dr Skinacne

Thương hiệu Dr Skincare cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó có cả sữa rửa mặt. Để phát huy hiệu quả tốt nhất của kem trị mụn Dr Skincare, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm chúng với sữa rửa mặt Dr Skincare. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt của các thương hiệu khác. 

Khi dùng kem trị mụn Dr Skincare, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây để có hiệu quả tốt nhất:

  • Điều kiện đầu tiên trước khi thoa kem trị mụn là cần phải làm sạch làn da. Đồng thời sát khuẩn tay kỹ lưỡng để vi khuẩn từ tay không xâm nhập lên da của bạn.
  • Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên lấy một lượng nhỏ kem trị mụn Dr Skincare và thoa đều lên những vùng da bị mụn. Để nguyên như vậy qua đêm. Buổi sáng ngủ dậy, bạn dùng sữa rửa mặt để rửa lại.
  • Mỗi ngày bạn có thể thoa kem trị mụn từ 2 đến 3 lần.

Một số lưu ý khi dùng kem trị mụn Dr Skincare

Với thành phần lành tính và nhiều ưu điểm vượt trội, kem trị mụn Dr Skincare đang được nhiều khách hàng tìm mua. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên sử dụng kem trị mụn đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tối ưu nhất.
  • Với những làn da quá nhạy cảm với mỹ phẩm, bạn nên thử trước trên một vùng da nhỏ để xem da của mình có bị kích ứng không.
  • Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Do đó sau khi sử dụng thời gian ngắn mà không thấy tình trạng mụn thuyên giảm thì bạn cũng không nên sốt ruột. Nên kiên trì sử dụng thêm một thời gian để các tinh chất trong sản phẩm phát huy tác dụng.
  • Kem trị mụn Dr Skincare hoạt động trên nguyên tắc đẩy nhân mụn. Chúng làm đẩy các nhân mụn trồi lên. Đồng thời loại bỏ các độc tố trong da. Quá trình này có thể diễn ra trong khoảng 1 tuần. Vì thế trong tuần đầu tiên sử dụng bạn có thể thấy làn da của mình nhiều mụn hơn.
  • Mỗi loại da cần có cách sử dụng khác nhau: Với làn da khô và da thường, bạn chỉ cần làm sạch da mặt bằng nước lã. Tiếp theo, bạn thoa một lớp kem mỏng lên da và massage. Nên sử dụng kem mỗi ngày 2 lần. Với làn da dầu bạn nên dùng sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu. Sau đó thoa kem trị mụn như bình thường. Với da hỗn hợp, da nhạy cảm, bạn cần rửa mặt bằng nước sạch và lau lại bằng khăn sạch trước khi bôi Dr Skincare.
  • Ngoài ra nên chú ý xây dựng lối sống khoa học. Ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Hạn chế sử dụng đồ ăn cay nóng. Như vậy làn da của bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng mụn.
Một số lưu ý khi dùng kem trị mụn Dr Skincare

Bạn cần lưu ý sử dụng kem Dr Skincare đều đặn mỗi ngày 2 lần để có hiệu quả tốt nhất

Dr Skincare có đắt không? Dr Skincare bao nhiêu tiền?

Dr Skincare bao nhiêu tiền? Dr Skincare có đắt không? là câu hỏi được nhiều người đặt ra. So với một số loại kem trị mụn khác trên thị trường thì Dr Skincare có giá cao hơn. Theo đó, Dr Skincare có giá khoảng 350.000đ/ hũ 15g. Các sản phẩm khác như sữa rửa mặt Dr Skincare có giá 250.000đ/ 100g, serum trị nám Dr Skincare giá là 380.000đ/ lọ, Serum trị mụn Dr Skincare có giá 350.000đ/ lọ. Đây là mức giá rất phù hợp khi bạn sở hữu một sản phẩm chăm sóc da tốt. 

Tuy nhiên vấn đề quan trọng khi mua kem trị mụn Dr Skincare đó là cần chú ý để mua được hàng chính hãng. Bởi lẽ các sản phẩm tốt thường bị làm nhái lại. Đồng thời nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu một số kiến thức về phân biệt hàng giả hàng thật để luôn là một người tiêu dùng thông minh.

>>> XEM THÊM: Tổng hợp các dòng sữa rửa mặt Nivea cho da dầu tốt nhất hiện nay

Cách nhận biết sản phẩm Dr Skincare thật, giả

Là sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều khách hàng yêu thích nên Dr Skincare không tránh khỏi tình trạng bị làm giả. Vì thế khi mua sản phẩm này, bạn cần chú ý để lựa chọn được kem trị mụn Dr Skincare chính hãng. Phân biệt hàng thật và hàng nhái không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Nhất là với những ai chưa có kinh nghiệm. 

Sản phẩm Dr Skincare luôn có tem chống hàng giả. Tem này có dòng chữa Việt Mỹ Cosmetic dưới đáy hộp hoặc bên hông của hộp. Sản phẩm là hàng giả sẽ không có dòng chữ này. Chữ in trên hàng giả thường mờ nhạt, và thiếu sắc nét so với hàng thật. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng phần mềm để check mã vạch của sản phẩm. Điều đó sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả. 

Cách nhận biết sản phẩm Dr Skincare thật, giả

Bạn nên mua sản phẩm Dr Skincare ở những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả và kém chất lượng

Ngoài ra, bạn nên mua các sản phẩm của Dr Skincare trên website chính thức của công ty. Hoặc mua tại các đại lý, nhà phân phối được công ty ủy quyền. 

Lời kết

Với những những đánh giá như trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời Dr skincare có phải kem trộn không? Dr Skinacne có tốt không? Hy vọng bạn sẽ thật sáng suốt để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Từ đó mang đến cho bạn làn da đẹp không tì vết.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEETU REVIEW
Logo