Klenzit C Có Dùng Chung Với BHA Được Không? ⚡️ Lưu Ý Khi Sử Dụng

Klenzit C có dùng chung với BHA được không
5/5 - (1 bình chọn)

Việc kết hợp các sản phẩm lại với nhau để tăng hiệu quả trị mụn được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu kỹ thông tin về các sản phẩm mà bạn định kết hợp chúng, điển hình như Klenzit C có dùng chung với BHA được không? Dùng như thế nào để hiệu quả? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy tham khảo bài viết này để giải đáp thắc mắc nhé!

Tìm hiểu về Klenzit C và BHA

Klenzit C là gì?

Kem trị mụn Klenzit C được sản xuất bởi Glenmark Pharmaceuticals (Ấn Độ). Thành phần chính của Klenzit C là Adapalene 0.1% ở dạng vi cầu, một dẫn xuất của retinoic acid giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn ẩn,…

Sản phẩm có khả năng kháng viêm mạnh tác dụng, điều hòa sự biệt hóa tế bào, giảm sừng hóa và tham gia vào quá trình giảm viêm. Đây đều là những quá trình quan trọng trong quá trình hình thành mụn.

Klenzit C có tác dụng diệt mụn. Giảm sự hình thành mụn nhỏ. Có cơ chế gắn kết đặc hiệu với thụ thể acid retinoic, ngăn chặn phản ứng của bạch cầu đa nhân trung tính.

BHA là gì?

BHA hay còn gọi là axit beta-hydroxy, là một chất hữu cơ có nhóm axit cacboxylic và nhóm chức hydroxyl.

Công dụng nổi bật nhất của thành phần này là giúp tẩy tế bào chết cho da, loại bỏ dầu thừa, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, hỗ trợ trị mụn do bít tắc lỗ chân lông.

Loại BHA phổ biến nhất là axit salicylic, được sử dụng như một chất chống viêm, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết và điều trị mụn trứng cá. Thông thường, nồng độ BHA trong các sản phẩm trị mụn dao động từ 0,5% – 2%. BHA rất tốt cho những người da dầu, mụn, lỗ chân lông to.

Da nhạy cảm có dùng Bha Obagi được không? Giải Đáp Thắc Mắc

Klenzit C có dùng chung với BHA được không?

Vậy BHA có dùng được với Klenzit C không? Sự kết hợp hoàn hảo giữa Klenzit C và BHA trong trị mụn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. Đây là 2 sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng vì có tác dụng trị mụn tốt, hạn chế tối đa nguyên nhân hình thành và tái phát mụn.

Klenzit C và BHA kết hợp với nhau gặp hiện tượng đẩy mụn là chuyện bình thường, vì khi dùng BHA sẽ đi sâu vào lỗ chân lông lấy đi dầu thừa và bã nhờn nằm sâu trong nang lông, dầu thừa được đẩy lên. Bạn đừng lo lắng, vì đây là hiện tượng mà ai sử dụng cũng sẽ gặp phải.

klenzit-c-gia-3

Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu hoặc người có chuyên môn trước khi sử dụng, bởi nếu sử dụng sai liều lượng, sai phương pháp sẽ khiến da dễ nổi mụn và nếu không biết cách điều trị sẽ gây ra tình trạng trầm trọng trên da, đó là đề cập đến mụn trứng cá lớn và không kiểm soát được sẽ kèm theo ngứa và đỏ.

Vì 2 sản phẩm này có thể gây kích ứng cao như bong tróc, bỏng rát, nổi mụn nên khi sử dụng kết hợp, bạn cần sử dụng BHA với nồng độ từ thấp đến cao để da kịp thích ứng.

Cách sử dụng kết hợp Klenzit C và BHA hiệu quả

Tuần đầu bạn nên dùng Klenzit C và BHA 1-2 lần/tuần. Sau khi da thích ứng, tần suất sử dụng 2 sản phẩm trên có thể tăng lên 3 lần/tuần.

Bạn có thể dùng Klenzit C vào ban đêm và BHA vào buổi sáng để giảm kích ứng. Một combo khác để giảm kích ứng là BHA vào thứ 2-4-6 và Klenzit C vào thứ 3-5-7.

Nếu da có bất kỳ dấu hiệu gì như ngứa, ửng đỏ không hết hoặc châm chích, khó chịu không ngừng hãy dừng ngay cách kết hợp này, sau đó sử dụng giãn ra để da không gặp những tình trạng kích ứng.

Adapalene Klenzit MS và Klenzit C - sản phẩm nào trị mụn hiệu quả hơn?

Lưu ý khi sử dụng Klenzit C và BHA

  • Dùng kết hợp sản phẩm trị mụn viêm nhiều hơn, vì khi dùng 2 sản phẩm này sẽ có hiện tượng mụn viêm dưới da đẩy lên nhiều lúc đầu.
  • Ngừng sử dụng cả hai sản phẩm nếu xảy ra kích ứng nghiêm trọng. Bạn có thể dùng thử từng sản phẩm để xem đâu là nguyên nhân gây kích ứng và loại nào phù hợp với làn da của mình.
  • Tránh bôi cả 2 sản phẩm lên những vùng da nhạy cảm, dễ bị kích ứng như quanh mắt, sống mũi, quanh miệng
  • Bổ sung dưỡng chất cho da bằng các loại huyết thanh dưỡng ẩm phục hồi như HA, B5 Serum, v.v. Kem dưỡng ẩm đa công dụng Hydrat, làm mịn, giảm kích ứng và bong tróc da
  • Khi sử dụng 2 hoạt chất này, da rất nhạy cảm, dễ kích ứng và dễ tổn thương. Do đó, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng có nồng độ SPF cao trước khi ra ngoài để chăm sóc tốt cho làn da của bạn.
  • Thư giãn tinh thần, tránh thức khuya và ăn cay

Hướng dẫn sử dụng Klenzit-C đúng cách để đánh bay mụn viêm, mụn mủ và mụn bọc.

Mua Klenzit C ở đâu uy tín và đảm bảo hiệu quả?

Nếu bạn đang gặp các nốt mụn sưng, viêm, mụn ẩn và đang cần thuốc để bôi thoa tại nhà như Klenzit C mà chưa biết mua ở đâu thi bạn có thể tham khảo VIETMECGROUP

VIETMECGROUP là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm thuốc trị mụn, kem trị mụn thâm, thực phẩm chức năng hỗ trợ trị mụn, làm đẹp,… cam kết chính hãng 100%, được nhiều chị em tin dùng và sử dụng.

Giới thiệu

Là một đơn vị đã hoạt động và phát triển hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế, VIETMECGROUP  luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng và xu hướng của ngành chăm sóc sức khỏe, đồng thời mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Đến với VIETMECGROUP bạn sẽ được xem xét kỹ lưỡng về tình trạng da, tư vấn kỹ càng về hướng điều trị và các sản phẩm điều trị phù hợp, giúp nhanh thấy hiệu quả mà vẫn an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đơn vị này.

Chi tiết liên hệ VIETMECGROUP:

  • Địa chỉ: Số 69/10 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 38 991686
  • Website: https://vietmecgroup.com/

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi Klenzit C có dùng chung với BHA được không, mong bạn sẽ sử dụng combo này một cách phù hợp nhất để mang hiệu quả trị mụn tối ưu, giúp bạn có một làn da không mụn và đẹp hơn nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

LEETU REVIEW
Logo